AEON Việt Nam mở rộng quy mô tuyển dụng để chuẩn bị cho năm 2024
02/01/2024 09:06

Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023 vừa qua, Công ty TNHH Aeon Việt Nam (Aeon Việt Nam) đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng ngay tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn AEON tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Để chuẩn bị cho kế hoạch khai trương cơ sở mới này vào Quý II năm 2024, Aeon Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng tổng cộng 300 nhân sự vào mọi vị trí việc làm nhằm đáp ứng hoạt động vận hành Trung tâm như trưởng nhóm, nhân viên thu ngân, nhân viên quầy hàng,...

Tại Ngày hội, đại diện phía Aeon Việt Nam cho biết khi được tuyển dụng, ngoài các chính sách tiền lương, thưởng ngày lễ, Tết được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật, người lao động còn được hưởng những phúc lợi như tư vấn nghề nghiệp, định hướng phát triển riêng; chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần;...

AEON_VN_tuyen_dung.jpeg

(AEON Việt Nam tuyển dụng số lượng lớn người lao động với nhiều chính sách phúc lợi)

Ngoài ra, người lao động còn được xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển vô cùng toàn diện nếu mong muốn gắn bó lâu dài với phía Aeon Việt Nam. Mỗi cá nhân đều có cơ hội lựa chọn lộ trình phát triển và thăng tiến nghề nghiệp theo 2 hướng:

1. Hướng tổng quát (Generalist): Chính sách luân chuyển qua nhiều phòng ban và từng bước phát triển, thăng tiến theo lộ trình lên các cấp quản lý và lãnh đạo;

2. Hướng Chuyên gia (Professionalist): Phát triển và thăng tiến dựa theo năng lực chuyên môn của mỗi ngành nghề, lĩnh vực thuộc từng phòng ban.

Còn đối với các vị trí nhân viên thu ngân, nhân viên quầy hàng, nhân sự mới trước khi chính thức làm việc, phục vụ khách hàng đều sẽ được đào tạo cơ bản, cũng như thực tập trực tiếp tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khác nhằm thích ứng với công việc thực tế một cách nhanh chóng.

AEON_VN_tuyen_dung_4.jpeg

(Các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn, tư vấn hướng nghiệp do AEON Việt Nam tổ chức)

Theo chuyên gia của kjobs.vn, do đặc thù của thị trường ngành bán lẻ, dip cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm và hoạt động tiêu dùng tăng cao đột biến, nên các doanh nghiệp Bán lẻ - Thương mại - Dịch vụ chắc chắn sẽ gia tăng nhu cầu tuyển dụng để phục vụ khách hàng. Trên thực tế, Aeon Việt Nam cũng đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 1.500 nhân viên bán thời gian tại khắp các hệ thống siêu thị trên toàn quốc để đón đầu làn sóng mua sắm dịp Tết Nguyên đán 2024.

Bên cạnh đó, đại diện Aeon Việt Nam chia sẻ Việt Nam là một trong 2 thị trường trọng điểm được Tập đoàn AEON chú trọng đẩy mạnh đầu tư. Trong năm 2024, Công ty sẽ tiếp tục tăng tốc triển khai các kế hoạch mở rộng kinh doanh, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của từng địa phương. Theo đó, Aeon Việt Nam dự kiến sẽ tuyển dụng thêm hơn 1.000 nhân sự chuẩn bị cho kế hoạch khai trương các cơ sở mới trong năm 2024 tại tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Hà Nội.

AEON_VN_tuyen_dung_3.jpeg

(AEON Việt Nam tuyển dụng người lao động để chuẩn bị cho năm 2024)

Và kjobs.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người lao động đang mong muốn tìm kiếm việc làm, đặc biệt là lao động tại các khu công nghiệp, hay doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tại TP. Hồ Chí Minh và địa bàn 32 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Mọi thắc mắc, yêu cầu tư vấn về lao động, việc làm xin vui lòng liên hệ với kjobs.vn thông qua hotline: 086.566.3337.